Cuộc sống thành công

Written By Unknown on Thursday, July 3, 2014 | 10:12 AM


Đã bao giờ bạn tự hỏi cuộc sống thành công là gì mà bao kẻ bỏ cả cuộc đời mình theo đuổi? Phải chăng đó là kết quả hoàn hảo trong công việc, sự chính xác đến từng chi tiết? Hay đó là cách nói khác của từ thành đạt, nghĩa là có được một cuộc sống giàu sang, được mọi người nể phục? Vậy thì bạn hãy dành chút thời gian để lặng mình suy ngẫm. Cuộc sống sẽ chỉ cho bạn có những người đạt được thành công theo một cách giản dị đến bất ngờ.
Bạn được sinh ra, đó là một thành công vĩ đại của cha và mẹ. Trách nhiệm của bạn là phải gìn giữ cho vẻ đẹp hoàn thiện của thành công ấy. Đừng bao giờ ủ ê nghĩ rằng cuộc sống là một chuỗi của thất bại, bởi như một giáo sư người Anh từng nói: “Cuộc sống này không có thất bại, có chăng là cách chúng ta nhìn nhận mọi việc mà thôi”.

Còn đối với tôi, cuộc sống thành công là khi ai đó đọc được bài viết nhỏ này. Có thể sẽ chẳng được điểm cao, nhưng gửi gắm được những suy nghĩ của mình vào trang viết, với tôi, đó là một thành công

Một người thành công trong cuộc sống có phải vì anh ta thông minh? vì gặp may mắn? Không đúng!


  1. Niềm say mê: say mê với việc mình làm và tiền bạc sẽ đến.
  2. Lên kế hoạch hành động, và học hỏi từ chiến kinh nghiệm của người thành công
  3. Luyện tập: hãy liên tục thực hành để đạt kết quả tốt. 
  4. Tập trung: tập trung khi làm bất cứ việc gì. 
  5. Thúc đẩy bản thân: luôn thúc đẩy bản thân và tâm trí để hoàn thiện hơn. Nếu bạn không tự thúc đẩy bản thân mình được, hãy để cha mẹ bạn thúc đẩy bạn. 
  6. Phục vụ: hãy hoạt động để cống hiến và phục vụ những giá trị tốt đẹp cho người khác, và họ sẽ đem tiền lại cho bạn. Đây là cách mà nhiều người đã làm theo để trở thàng triệu phú. 
  7. Ý tưởng: bạn cần có những ý tưởng mới. Hãy lắng nghe, quan sát, tò mò, đặt ra câu hỏi, giải quyết vấn đề và tạo ra các kết nối.
  8. Kiên trì: bạn phải kiên trì với con đường mình đã chọn, giữ vững quan điểm và thái độ trước những lời chỉ trích, sự từ chối, áp lực, bị người khác coi là lập dị,...

Với bài sưu tầm ở trên, hi vọng là sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn một phần nào đó gọi là một cuộc sống thành công và hạnh phúc, chúc các bạn có một cuộc sống thành công!

Đăng ký để nhận tin mới nhất

Tin nhắn sẽ được gửi dến hộp thư của bạn


Điền địa chỉ Email của bạn:

Delivered by FeedBurner | Powered By Mr. DK


Hãy theo dõi ngay hôm nay để nhận được các bài viết chất lượng và miễn phí.

Recipes