Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com

Written By Unknown on Wednesday, August 27, 2014 | 8:50 AM

Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com
PROBUX là trang PTC (Paid To Click) tương tự như NEOBUX, bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2012 Mặc dù là trang web mới nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, nó đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới MMO trên thế giới. Giao diện thân thiện, dễ làm việc cho tất cả mọi người và là một chính sách tương đối cho các thành viên. 
Quan trọng hơn cả là tư khi hoạt động đến nay, nó vẫn thanh toán đều đặn, chưa thấy 1 ý kiến nào than phiền về việc thanh toán tiền cho các thành viên. Hiện nay nó được đánh già cao hơn cả NEOBUX về mọi mặt và nó đang phát triển nhanh chóng. Một điều vô cùng quan trọng nữa là nó trả cao hơn NEOBUX và điều thứ 2 là nó có TOOL AUTO CLICK còn NEOBUX thì không. 
Nếu bạn còn hỏi kiếm tiền với Probux.com có SCAM không thì mình xin trả lời: đến thời điểm này nó là trang PTC uy tín nhất, được đánh giá cao nhất, còn trong tương lai thì không biết.
Bạn tham gia vào probux là rất đúng vì:
– Tiền trả cho click của bạn cao hơn các trang khác, kể cả neobux. 
– Là một trang uy tín.


1. Các bước cơ bản kiếm tiền với Probux.com

– Đăng nhập vào chọn ” View ads” và click vào quảng cáo thôi:


Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com
-Nó sẽ hiện ra hình dưới ở góc trên bên trái:

Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com

- Đợi nó chạy hết là xong:

Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com

-Sau khi click vào hết quảng cáo, hãy click vào “ProGrid” để thử vận may.

Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com

Nếu may mắn bạn có thể nhận được bonus đến 2$. Bạn có thể thử vận may hàng ngày, mỗi ngày trên 20 lần thử vận may, có thể bạn sẽ mang về cho mình vài $ mỗi ngày.

2. Các bước nâng cao kiếm tiền với Probux.com

Giới thiệu người

Một cách nữa là giới thiệu bạn chơi ProBux, càng nhiều càng tốt. Cứ 1 click quảng cáo của người này mang về hoa hồng trung bình cho bạn : 0,0005$

Chẳng hạn bạn giới thiệu được 1000 người tham gia bạn có:

1000 x 0,0005= 0,5$ 

mà một ngày 1 người nhận tới gần 30 quảng cáo,và trong đó có 4-5 quảng cáo chính đem về hoa hồng cho ta ,chẳng hạn những người này chỉ cần 5 click quảng cáo thôi thì 1 ngày bạn sẽ có 

1000 x 0.0005x 5 = 2,5$ 

người bạn mà bạn giới thiệu trên gọi là direct referrals Trên thực tế để có được 1 direct referrals (giới thiệu trực tiếp) là rất khó .nếu không giới thiệu được ai thì đồng nghĩa với việc bạn chỉ có 0,065$ như trình bày trên quả là rất ít.
Với những người muốn kiếm tiền nhanh hơn thì sẽ có một cách khác là: Gói giới thiệu cho thuê(Tìm người click quảng cáo thuê, thay cho người ta phải trục tiếp đi giới thiệu) 

Thuê người ( Thuê ref)

Câu hỏi là Người click quảng cáo thuê ở đâu ? Probux sẽ giới thiệu những người đó cho bạn ,những người đó ta gọi là referrals.
Những referrals sẽ mang lại hoa hồng 0,005$ trên 1 click cho bạn và những referrals chỉ được click tối da là 4-6 click ,mình tính trung bình 1 referrals sài 3 click vậy bạn có một ngày ít nhất như sau:

1000 x 0,005 x3= 15 $ 
và 1 tháng là : 30 x 15 = 450$. 

Và mỗi một tháng bạn chả tiền công cho 1 referrals là 0,25$ vậy 1000 referrals là 1000 x 0,025 = 250$ vậy bạn lời là 200$( tính trung bình) một tháng. Nếu ta thuê được 2000 referrals thì sao bạn tính thử nha?

Trường hợp referrals không chịu click thì sao? Trong gói giới thiệu cho thuê có công cụ gọi là tái chế những referrals không chịu click dễ hiểu hơn là công cụ thay những referrals không chịu làm viêc bằng những referrals khác siêng năng hơn mỗi lần thay 1 referrals là ta mất 0,007$ cách thay thế referrals không chịu làm việc.
Thay như thế nào thì cũng rất dể hiểu khi ta thuê được gói giới thiệu (referrals) thì sẽ có một bảng theo dõi những referrals trên account của chúng ta chúng ta chỉ cần click vào đó . Nếu referrals nào ta muốn thay ta click vào nó và nhấn refer trên bảng theo dõi đó luôn là ok.

Làm thế nào để thuê được gói giới thiệu( referrals) khi đăng nhặp thành công vào websites ngay giao diện có nút điều hướng là My Account ta click vào đó Trong bảng Accounts này hiện thị tất cả thông tin của chúng ta từ tiền ta kiếm được trong ngày , người ta giới thiệu , referrals(gói giới thiệu) rút tiền…… ta click vào referrals trong đó có bảng để số lượng referrals để thuê và giá để thuê referrals vậy ta chỉ việc chọn và enter.

Sau đây mình xin giới thiệu cách kiếm tiền với Probux.com 8$/ngày:

PROBUX là trang PTC thuần túy, nghĩa là nó chỉ có một hình thức duy nhất dành cho bạn là click xem quảng cáo để kiếm tiền. Vậy làm sao để kiếm tiền, bạn hay đọc kỹ những nội dung sau: 

+Khi bạn mới đăng ký, bạn là thành viên Standard(có thể hiểu là thành viên miễn phí), mỗi ngày bạn đăng nhập vào web, và click vào View Ads nó sẽ hiện thị cho bạn khoảng 10 quảng cáo gái 0.001$ và 4 quảng cáo giá 0.01$, bạn hãy click lần lượt tất cả quảng cáo đó, như vậy mỗi ngày bạn sẽ kiếm được tối thiểu là 0.05$, quá ít đúng không bạn? 

+Nhưng bạn đừng vội nản lòng, hay đọc tiếp nha: 
Như đa số cá trang PTC khác, PROBUX khuyến kích bạn giới thiệu bạn tham gia cùng, khi bạn giới thiệu được bạn tham gia, mỗi lần click của người ấy bạn sẽ được 0.0005$, như vậy hay tích cực giới thiệu người tham gia nha, càng nhiều càng tốt.

Nếu bạn không thể giới thiệu được nguời tham gia thì Probux cho bạn thuê người click họ thường gọi là (thuê ref) giá thuê 1ref là 0.2$/1tháng. Trung bình mỗi ngày, ref này click giúp bạn 4 quảng cáo => 1tháng =0.6$ => thu nhập 1 tháng là (0.6-0.2=0.4$). Nếu bạn thuê 100 ref là thì 1 tháng ban lời 40$.
Đây chính là sự khác biệt của Probux so với các trang PTC khác vì chỉ là thanh viên Standard(miễn phí), với việc thuê ref bạnđã lời tưong đối Tuy nhiên, khi bạn là thành viên miễn phí, nó chỉ khống chế cho bạn thuê 300 ref, mỗi lần thuê 100 ref và khoảng cách giữa 2 lần thuê là 7 ngày .Để có thể thuê ref, bạn phải chuyển tiền vào tài khoản thuê (Rentalbalace, click vào Add funds và nạp tiền vào đó. 

Tiếp theo là chiến thuật để kiếm 1200$/tháng:

                 Đăng kí ở đây
Như đã nói ở trên Probux hiện nay đang thu hút đuợc sự quan tâm đặc biệt của dân MMO trên thế giới và rất nhiều người đang đầu tư vào trang này, vì thế rất ít khả năng nó bị SACM. Do vậy ta có thể đặt ra một chiến thuật lâu dài để kiếm tiền từ trang này. Để kiếm được nhiều tiền, bạn cần nâng cáp tài khoản lên GOLDEN hoặc ULTIMATE, sau khi nâng cấp mỗi ngày bạn sẽ có ít nhất là 8 quảng cáo 0.01$, và được hưởng 100% tiền từ click của các ref. Cụ thể là: bạn bỏ ra 120$, trong đó 70$ dùng đề nâng cấp tài khoản, 40$ dùng để thuê 200ref và 10$ dùng để quản lý ref. Ta sẽ tính toàn từng tuần 1 để thấy có thể lời được bao nhiêu.



Hướng dẫn kiếm tiền với Probux.com

Tuần 1: Sau khi đăng ký thành công, BẠN đăng nhập HÀNG NGÀY và click hết tất cả các quảng cáo để làm quen trang web, đồng thời tích cực giới thiệu bạn bè tham gia.

Tuần 2: Bạn chuyển vào tài khoản thuê ref 30$, dùng từ 20$ để thuê 100 ref, 10$ còn lại để quản lý ref, số tiền bạn kiếm được là (7ngay x 0.005$ x 4ads x100ref)=14$.

Tuần 3: bạn bỏ ra 60$ để nâng cấp tài khoản lên Golden và 20$ để thuê ref.(7ngày x 0.04$ x 200ref)=56$ **Chú ý** khi nâng cấp tài khoản bạn được hưỏng 100% giá click từ ref, nghĩa là 1 ngày với 1 ref nó click 4 quảng cáo bạn kiếm đc 0.04$, và số ref tối đa bạn có thể thuê là 2000Như vậy tuần này bạn kiếm đc là(7 ngày x 0.04 x 200ref = 56$) Bạn hãy thanh toán thử 5$ để kiểm tra, số tiền còn lại bạn chuyển vào thuê ref để tiếp tục

Tuần 4: Lúc này trong tài khoản thuê của bạn có 30$, bỏ ra 20$ thuê 100ref, thu nhập lúc này là 7ngày x 0.04$ x300ref=84$ Tuần 5: Bỏ ra 40$, trong đó 20$ để thuê 100ref, 20$ còn lại gia hạn 100ref ở 2 tuần đầu.(Từ tuần này trở đi, mỗi tuần bạn phải bỏ ra 40$ để mua và gia hạn ref cho đến khi đạt 2000) nhu vậy tuần này bạn thu được 112$ Tiếp tục như vậy, sau 10 tuần (2,5 tháng) bạn sẽ có lời, đay là mình mới tính đến thu nhập từ ref ở mức tối thiểu, chưa tính đến thu nhập từ những người bạn tham gia trực tiếp.

Đặc biệt lưu ý:

-Một là: Ở tuần 2 mình có nói dùng 10$ để quản lý ref, điều này gần nhưlà bắt buộc, vì sau khi thuê có một số ref lười biếng không chịu làm việc,của mình phải thay bằng 1 số ref khác, đây là king nghiệm của rất nhiều người, đừng tiếc số tiền nhỏ mà mất trắng số ref mình đã thuê đấy.

Theo mình thì nếu ref nào 2-3 ngày không click hoặc có Avg (số click trung bình trên ngày 1,5 thì thay nó đi, mỗi lần thay ref bạn mất 0.07$, nhưng bạn đừng lo, số tiền quản lý 100 ref trong 1 tuần không vượt quá 5$, sau 1 tuần thì cơ bản bạn đã có 100 làm việc tốt rồi, các tuần sau gần như không cần phải thay gì nữa, mà chỉ tiếp tục duy trì
-Thứ 2. Để kiếm được tiền từ các ref, mỗi ngày bạn phải click hết toàn bộ quảng cáo giá 0.01$, nếu hôm nay bạn không click thì ngày mai bạn sẽ không nhận được tiền từ click của các ref, điều này bạn phải hết sức để ý, đừng để mất tiền vô ích.
                  Đăng kí ở đây
Trên đây là một bài viết khá dài về kỹ thuật kiếm tiền với Probux.com, chúc các bạn thành công. 
(Mr. DK)

Đăng ký để nhận tin mới nhất

Tin nhắn sẽ được gửi dến hộp thư của bạn


Điền địa chỉ Email của bạn:

Delivered by FeedBurner | Powered By Mr. DK


Hãy theo dõi ngay hôm nay để nhận được các bài viết chất lượng và miễn phí.

Recipes