Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Written By Khánh Thùy on Saturday, July 19, 2014 | 12:45 PM

Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Trước khi bắt đầu mình xin nói trước là có thể các bạn đã biết cách làm này rồi . Tuy nhiên đây chưa phải là tất cả . Với cách làm này bạn có thể kiếm Max là 10-20$/ngày với khoảng 10 con VPS . Nhưng bạn sẽ bị giới hạn vụ nhập Captcha . Đồng thời mình cũng chưa chạm tới mức gửi nhiều visit tới vậy . Có thể sẽ bị Adf.ly để ý . Nên các hướng dẫn sau này mình sẽ hướng dẫn tạo website = Blogspot , tìm kiếm từ khóa dễ rank top để có traffic từ US . Họ sẽ nhập Captcha hộ bạn luôn :D

Chuẩn bị


  • Đăng kí một tài khoản adf.ly trước. Hướng dẫn tại đây
  • Một chương trình Antivirus tốt vì một số thằng xài phần mềm đặt link chứa virus vào để hack . Do đây là phần mềm traffic exchange .bạn đặt link nào vào thì người khác sử dụng tool này sẽ visit link đó
  • Đây là một tool traffic exchange ( trao đổi traffic qua lại . ) nên traffic hoàn toàn là có thật . Nên rất khó bị Adf.ly banned .
  • Nếu được hãy tậu 1 em VPS ( giá rẻ 4$/tháng , không bắt buộc vì chưa có tiền đã đầu tư thì cũng hơi khó cho các bạn ^^ )
  • Tool hỗ trợ : Down HereSandboxie
  • Nhiêu đó chắc đủ rồi .

Lưu ý : Tool này là traffic exchange . Khi bạn bật nó sẽ tự động visit ngầm website khác . Vì thế máy bạn có thể chậm đi một cách rõ rệt , vì vậy mình khuyến cái có 2 máy tính là như thế ^^ .

Lưu ý 2 : Cần có tài khoản Paypal để nhận tiền nhé . Nếu chưa có nó sẽ cộng dồn số tiền kiếm được cho lần trả tiền tiếp theo .
Các bước làm :

Đây là cách hiệu quả nhất mình từng làm . Tối ưu JingLing hết khả năng của mình rồi . Vì vậy một số chức năng khác bạn không cần để tâm nhiều . Cứ tùy chỉnh như mình thì 1 ngày 2$ không hề khó .
Lưu ý : Lượng traffic nhận được tùy vào cấu hình máy tính và tốc độ internet .
Lưu ý 2 : Mỗi lần bạn khởi động máy Jingling sẽ tự chạy . Để tắt bạn phải bật Task Manager vào phần Process tìm jingling.exe và tắt đi . Nó không hiện ở bên dưới nên có thể bạn sẽ không thấy !
B1 : Cài Sandboxie . Trong file zip vừa tải ở trên , bạn unzip ra sẽ có file SandboxieInstall.exe . Cài đặt bình thường như những tool khác nhé .
B2 : Hãy đảm bảo bạn có phần mềm antivirus trong máy tính và bật ở chế độ bảo mật cao nhất . Nhấp đúp vào chương trình để khởi động . Tùy chỉnh theo các bước bên dưới rồi tiếp tục khởi động 1 lần nữa trong sanboxie .
Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

B3 : Bây giờ đến phần tùy chỉnh Jingling bot

Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Hiện ra cửa sổ sau và làm theo hướng dẫn

Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Bước 4 : Tùy chỉnh luồng traffic từ đâu.
Cốt yếu của phần này là giúp tăng traffic từ Châu Âu , US và giảm Traffic ở Châu á , Trung Quốc .


Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Sau khi ấn vào làm y chang hình bên dưới để đạt hiệu quả cao nhất . Tick vào ô thứ 4 sẽ lấy traffic Châu Âu và bỏ China nhé

Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Bước 5 : Một số nút cơ bản cần biết khác trong Jingling

Kiếm tiền từ Adf.ly tự động


Cách sử dụng tới đây thì đầy đủ rồi . Nhưng mình xin nhắc lại lần nữa hãy chuẩn bị chương trình Antivirus thật cẩn thận . Nếu không bị lỗi gì đừng trách mình không báo trước 
Không phải tool có virus mà một số thằng trẻ trâu đặt link virus để trao đổi .

Lưu ý : Để nhận tiền thì cần phải giống như hình bên dưới

Kiếm tiền từ Adf.ly tự động

Xem thêm hướng dẫn sử dụng chi tiết về Tool này tại đây.

Đăng ký để nhận tin mới nhất

Tin nhắn sẽ được gửi dến hộp thư của bạn


Điền địa chỉ Email của bạn:

Delivered by FeedBurner | Powered By Mr. DK


Hãy theo dõi ngay hôm nay để nhận được các bài viết chất lượng và miễn phí.

Recipes